Cách tăng ngân sách chiến dịch quảng cáo an toàn, hiệu quả 🔥🔥🔥

Bạn đang chạy quảng cáo để bán hàng hiệu quả hơn. Tuy nhiên làm thế nào để tăng ngân sách chiến dịch quảng cáo mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Những lưu ý khi tăng ngân sách quảng cáo

1. Không nên tăng ngân sách quảng cáo quá 30%

• Tại vì tăng lớn hơn 30% ngân sách, thì quảng cáo Facebook của bạn sẽ bắt đầu lại giai đoạn máy học. 

• Nói rõ hơn là như thế này: chiến dịch/nhóm quảng cáo của bạn đang hiệu quả vì đã qua giai đoạn máy học và quảng cáo đang được phân phối tốt.-> Bạn tăng ngân sách chiến dịch/nhóm quảng cáo lớn hơn 30% -> Thì Quảng cáo đó bắt đầu lại giai đoạn máy học.

• Mà các bạn cũng biết, trong giai đoạn máy học, hệ thống phân phối sẽ khám phá lại cách tốt nhất để phân phối quảng cáo, thế nên hiệu quả sẽ kém ổn định và chi phí trên mỗi hành động (CPA) thường cao hơn trước.

Không nên tăng ngân sách quảng cáo quá 30%

2, Không nên tăng ngân sách quá đột ngột.

• Tại vì tăng tiền quá đột ngột -> tệp mở rộng quá nhanh trong 1 thời gian ngắn-> Nên Facebook không cố gắng tìm kiếm tệp tương tác tốt mà sẽ cố tiêu hết tiền của bạn nên chiến dịch hiệu quả kém hơn trước đây.

3. Không nên tăng gấp đôi ngân sách.

• Tại vì mỗi khi bạn thực hiện 1 thay đổi lớn như việc tăng gấp đôi ngân sách, Facebook sẽ lập tức reset lại toàn bộ quá trình máy học trước đây của nó.

• Điều này có nghĩa là các chỉ số đẹp long lanh của quảng cáo bạn trước đây sẽ không còn.

Trên đây là những nguyên nhân chính khiến chiến dịch/nhóm quảng cáo của bạn đang hiệu quả mà tăng ngân sách thì bắt đầu kém hiệu quả đi.

Không nên tăng gấp đôi ngân sách quảng cáo

Vậy giải pháp là gì?

1. Tăng % ngân sách nhỏ để Facebook không phải bắt đầu lại giai đoạn học máy học. 

Cá nhân mình thường chỉ tăng từ 5-10% ngân sách một lần.

2. Thời điểm tăng ngân sách chiến dịch/nhóm quảng cáo hợp lý là: 

• Vào cuối ngày hoặc 30 phút – 1 tiếng trước thời gian khách hàng của bạn online nhiều nhất.

• Nếu tệp đối tượng của bạn chất lượng hoặc mẫu quảng cáo tốt bạn hoàn toàn có thể tăng ngân sách nhiều lần trong ngày.

3.Thay đổi ngân sách quảng cáo 1 cách từ từ.

Việc thay đổi ngân sách quảng cáo 1 cách từ từ là vô cùng quan trọng. 

Nó giúp quảng cáo của bạn tiếp tục được tối ưu và hiệu quả hơn.

4. Khi tăng ngân sách thì 30' sau Facebook sẽ phân phối với ngân sách mới.

Vì vậy nếu tăng ngân sách và hiệu quả thì bạn hoàn toàn có thể cứ mỗi 30’ lại tăng thêm ngân sách (tăng nhiều lần) cho đến khi bạn cảm thấy đủ ngân sách Quảng Cáo.

Tăng ngân sách quảng cáo nhiều lần cho đến khi đủ ngân sách

-------------------

Như vậy tóm gọn giải pháp là: 

• Tăng % ngân sách nhỏ,

• Và Tăng 1 cách từ từ.

Ngoài việc chú ý trong tăng ngân sách chiến dịch quảng cáo bạn cũng cần chú ý đến việc kiểm soát hoạt động kinh doanh của mình. Hãy sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit - công cụ được nhiều đơn vị kinh doanh đánh giá cao nhất hiện nay.

Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thay đổi suy nghĩ của khách hàng để tăng doanh thu: Câu chuyện chiếc bánh ngọt

Làm sao để tăng khách hàng mới và tương tác với khách hàng cũ?

Gia tăng lợi nhuận và số lượng đơn hàng từ khách hàng cũ